PEDIGREE TH
ค้นหา
เพดดิกรี® โปร

ประโยชน์ของอาหารสุนัขโปรตีนสูงสำหรับสุนัขโตพันธุ์เล็ก

ประโยชน์ของอาหารสุนัขโปรตีนสูงสำหรับสุนัขโตพันธุ์เล็ก

สุนัขพันธุ์ทอยและพันธุ์เล็กนั้นโตเร็วกว่าสุนัขพันธุ์ใหญ่มาก พวกเค้าจะโตเต็มวัยเมื่ออายุ 6 - 12 เดือน นั่นแปลว่าต้องเปลี่ยนอาหารจากสูตรลูกสุนัขเป็นสูตรสำหรับสุนัขโตเร็วขึ้นด้วย

เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนอาหาร แนะนำให้เลือกสูตรที่เหมาะกับขนาดสายพันธุ์ และควรเลือกเม็ดอาหารขนาดเล็กที่เคี้ยวและย่อยง่าย คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าเจ้าตัวน้อยเหล่านี้ต้องการปริมาณพลังงานมากกว่าน้องหมาพันธุ์ใหญ่ที่ตัวโตกว่าหลายเท่า

สุนัขพันธุ์เล็กมีการเผาผลาญพลังงานสูง พวกเค้าจึงย่อยอาหารได้เร็ว นั่นทำให้สูตรอาหารสำหรับสุนัขพันธุ์เล็กมักมีสารอาหารมากกว่าสายพันธุ์อื่น

แม้ว่าสุนัขพันธุ์เล็กจะอายุยืนกว่าพันธุ์กลางและใหญ่ แต่ยิ่งอายุมากขึ้น ความเสี่ยงต่อสุขภาพก็มากขึ้นด้วย การได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้พวกเค้าสุขภาพดี มีชีวิตชีวา นอกจากนี้กรดอะมิโนที่จำเป็นจากโปรตีน ยังช่วยเสริมกล้ามเนื้อและกระดูก ป้องกันโรคข้อสะโพกเสื่อมของสุนัข และช่วยให้เส้นขนนุ่มเงางาม

แนะนำให้เลือกโภชนาการที่มีสารอาหารอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น แอล-คาร์นิทีน ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน

เพดดิกรี® ร่วมมือกับสถาบันวอลแธม™ สถาบันวิจัยโภชนาการและการดูแลสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลก เพื่อศึกษาและพัฒนาสูตรอาหารที่มีโปรตีนสูง จนกลายเป็นเพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สำหรับสุนัขพันธุ์ทอยและพันธุ์เล็ก ที่ช่วยเพิ่มพลังงาน เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มประโยชน์อีกมากมาย 

เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สุนัขโตพันธุ์ทอยและเล็ก

1+ ปี | สุนัขโตพันธุ์ทอยและเล็ก | โภชนาการสำหรับสุนัขแอ็กทีฟ

  • ทำจากโปรตีน 28%
  • ช่วยให้ข้อต่อสุขภาพดี ด้วยแมงกานีสและกรดไขมัน
  • ช่วยเผาผลาญไขมัน ด้วยแอลคาร์นิทีน
  • เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นจากสารอาหารที่ครบถ้วน 
รับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี!

คลิกลงทะเบียนด้านล่างเพื่อรับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี

ลงทะเบียน
popup bg
Pedigree imagery
ช้อปผลิตภัณฑ์เพดดิกรี®