PEDIGREE TH
ค้นหา
เพดดิกรี® โปร

ประโยชน์ของอาหารสุนัขโปรตีนสูงสำหรับลูกสุนัข

ประโยชน์ของอาหารสุนัขโปรตีนสูงสำหรับลูกสุนัข

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า น้องหมานั้นน่ารักและมีพลังมากที่สุดเมื่อยังเป็นลูกสุนัข และเจ้าตัวน้อยเหล่านี้ต้องการโปรตีนมากที่สุดเพื่อให้เติบโตอย่างแข็งแรงสมวัย โดยลูกสุนัขต้องการโปรตีนมากถึง 22% ในขณะที่สุนัขโตต้องการเพียง 18%

เพราะโปรตีนไม่เพียงแต่ช่วยให้มีพัฒนาการที่เหมาะสม แต่ช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพในระยะยาว และยังเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ผิวหนังและเส้นขนสุขภาพดี 

เมื่อต้องเลือกอาหารให้เจ้าตัวน้อย เลือก เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สำหรับลูกสุนัข เพราะผ่านการพัฒนาสูตรให้มีสารอาหารครบถ้วนและสมดุล รวมทั้งเพิ่มวิตามินเพื่อช่วยให้พวกเค้าเติบโตอย่างแข็งแรง!

การเพิ่มดีเอชเอจากน้ำมันปลาช่วยเสริมพัฒนาการสมอง ในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และสารอาหารจำเป็น 6 ชนิด ช่วยให้หัวใจแข็งแรง สำหรับวิตามินดี แคลเซียม และฟอสฟอรัส จะช่วยให้กระดูกแข็งแรง

เมื่อลูกสุนัขเข้าสู่ช่วงหย่านม ความต้องการโปรตีนจะเพิ่มขึ้นทันที ลูกสุนัขจะเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 6 เดือนแรก จึงควรดูแลพวกเค้าตั้งแต่ก้าวแรกด้วยการให้อาหารโปรตีนสูงที่ช่วยเพิ่มพลังงาน เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มประโยชน์ให้กับร่างกาย!

เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สำหรับลูกสุนัขทุกสายพันธุ์

3-18 เดือน | ลูกสุนัขทุกสายพันธุ์ | เพื่อการเติบโตแข็งแรงสมวัย

  • ทำจากโปรตีน 23%
  • เสริมพัฒนาการทางสมอง ด้วยดีเอชเอจากน้ำมันปลา 
  • เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นจากสารอาหารที่ครบถ้วน
  • สุขภาพหัวใจแข็งแรง ด้วย 6 สารอาหารที่จำเป็น
รับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี!

คลิกลงทะเบียนด้านล่างเพื่อรับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี

ลงทะเบียน
popup bg
Pedigree imagery
ช้อปผลิตภัณฑ์เพดดิกรี®