PEDIGREE TH
ค้นหา
เพดดิกรี® โปร

ประโยชน์ของอาหารสุนัขโปรตีนสูงสำหรับสุนัขโตพันธุ์กลางและใหญ่

ประโยชน์ของอาหารสุนัขโปรตีนสูงสำหรับสุนัขโตพันธุ์กลางและใหญ่

สุนัขพันธุ์กลางและใหญ่อาจเป็นได้ทั้งยักษ์ใหญ่ใจดี เจ้าตัวโตจอมยุ่ง หรือนักผจญภัยตัวยง ด้วยบทบาทที่หลากหลาย เจ้าของควรเลือกโภชนาการที่เหมาะสม เพื่อให้พวกเค้ามีสุขภาพดีและมีความสุขในทุกวัน

ปัญหาสุขภาพที่พบบ่อยของสุนัขพันธุ์กลางและใหญ่ มักเกี่ยวข้องกับกระดูกข้อต่อ อย่างข้อสะโพกเสื่อมในสุนัขและภาวะข้ออักเสบ อย่างไรก็ตาม พวกเค้าสามารถมีความสุขและสุขภาพดีได้ โดยเริ่มจากการเลือกอาหารที่ดี มีสารอาหารครบถ้วนและสมดุล ซึ่งต้องเหมาะสมกับช่วงวัยและสายพันธุ์ของพวกเค้าด้วย

อย่างที่รู้กันดีว่า หากกล้ามเนื้อไม่แข็งแรง กระดูกข้อต่อจะเสียดสีกันได้ง่าย ขาดความยืดหยุ่น และอาจนำไปสู่ปัญหาสุนัขข้อเสื่อมได้ในภายหลัง ด้วยเหตุนี้อาหารโปรตีนสูงจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพราะกรดอะมิโนซึ่งเกาะเกี่ยวกันเป็นโครงสร้างของโปรตีนมีประโยชน์ต่อกล้ามเนื้อและกระดูกข้อต่อของสุนัขพันธุ์กลางและใหญ่เป็นอย่างมาก กรดอะมิโนเหล่านี้ทำหน้าที่ซ่อมแซมและสร้างมวลกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่ากล้ามเนื้อและกระดูกทำงานได้ดี

เพดดิกรี® ได้พัฒนาสูตรอาหารสำหรับสุนัขพันธุ์กลางและใหญ่โดยเฉพาะ โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันวอลแธม™ สถาบันวิจัยโภชนาการและการดูแลสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลก เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน รสเนื้อแกะและไก่แสนอร่อย จึงมีโปรตีนสูง 27% และมีสารอาหารจำเป็นครบถ้วน เพื่อให้น้องหมาแข็งแรงและเต็มไปด้วยพลัง

เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สุนัขโตพันธุ์กลางและใหญ่

1+ ปี | สุนัขโตพันธุ์กลางและใหญ่ | โภชนาการสำหรับสุนัขแอ็กทีฟ

  • ทำจากโปรตีน 27%
  • เสริมสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ด้วยโปรตีนคุณภาพ
  • ช่วยให้ข้อต่อสุขภาพดี ด้วยแมงกานีสและกรดไขมัน
  • ไขมันต่ำ
รับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี!

คลิกลงทะเบียนด้านล่างเพื่อรับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี

ลงทะเบียน
popup bg
Pedigree imagery
ช้อปผลิตภัณฑ์เพดดิกรี®